GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG

GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG (NỀN TẢNG NAHI )

 

NAHI là một nề tảng cộng đồng và cũng là sân chơi online hữu ích cho Cộng đồng, đồng thời là cầu nối hữu hiệu giữa Doanh nghiệp và Khách hàng. Trên hết, Nền tảng NAHI  là nơi kết nối mọi người cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện và phát triển Cộng đồng.

 

Ý tưởng của sản phẩm Nền tảng NAHI

 

Những vấn đề hiện trạng của xã hội

  • Trẻ em và các bạn trẻ ngày càng nghiện game và game bạo lực. 
  • Trẻ em và nhiều bạn trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn cần sự hỗ trợ của xã hội. 
  • Các hoạt động thiện nguyện và cộng đồng mang tính ngắn hạn và cục bộ. 
  • Bạn trẻ thiếu kiến thức xã hội và kỹ năng sống. 
  • Các vấn đề xã hội khác như thiếu máu, ô nhiễm môi trường, văn hóa giao thông ... 

 

Những thách thức của doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông

  • Cuộc chiến quảng cáo giữa các nhãn hàng ngày càng khốc liệt. 
  • Các hình thức quảng cáo truyền thống chi phí cao, hiệu quả thấp, khó đo lường. 
  • Thiếu cầu nối thông tin hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. 
  • Niềm tin và sự gắn bó của người tiêu dùng với nhãn hàng đang có khuynh hướng suy giảm.

 

Khuynh hướng phát triển truyền thông quảng cáo

  • Ngân sách cho quảng cáo không còn bị khống chế.
  • Xu hướng dịch chuyển từ quảng cáo truyền thống sang các kênh quảng cáo online. 
  • Các mạng xã hội đang và sẽ tiếp tục chiếm ưu thế áp đảo trong các kênh quảng cáo online. 

 

Định hướng & sứ mệnh của Nền tảng NAHI

  • Góp phần giải quyết các vấn đề xã hội 
  • Tạo ra một kênh truyền thông onine hiệu quả cho các Doanh nghiệp 
  • Cầu nối giữa Doanh nghiệp - Người tiêu dùng - Cộng đồng

Đối tượng người dùng

  • Nhân viên văn phòng 
  • Nội trợ
  • Công nhân
  • Sinh viên
  • Học sinh cấp 2, cấp 3

 

Lợi ích của cộng đồng

 

  • Hạn chế tác động tiêu cực của các game độc hại.
  • Đóng góp bằng "Gạo" quy đổi tiền mặt hoặc các hiện vật cho các hoạt động Cộng đồng. 
  • Góp phần nâng cao tri thức cho Cộng đồng. 
  • Góp phần giải quyết các vấn đề của Cộng đồng như thiếu máu, ô nhiễm môi trường, văn hóa
    giao thông... 
  • Xây dựng nhận thức đóng góp cho Cộng đồng và ý thức về trách nhiệm xã hội một cách đúng đắn.

 

Lợi ích của người dùng

  • Giải trí hấp dẫn, lành mạnh. Tích lũy kiến thức bổ ích cho bản thân (kỹ năng sống, kinh doanh, lịch sử, anh văn...).
  • Tích lũy điểm để đổi quà tặng có giá trị (áo, nón, điện thoại, máy tính bảng, laptop...).
  • Cơ hội thắng các giải thưởng hấp dẫn (điện thoại, máy tính bảng, xe gắn máy, căn hộ...).
  • Chủ động và tự hào đóng góp tích cực cho
    Cộng đồng.
  • Kết nối với Cộng đồng hàng triệu thành viên. 

 

Lợi ích của doanh nghiệp

 

 

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Tăng sự hiểu biết của khách hàng đối với lợi ích của sản phẩm

Chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụNAHI CARE

 

Hiểu rõ hơn nhu cầu và mong đợi của khách hàng

Kết nối và tương tác với hàng triệu khách hàng tiềm năng

Gia tăng tình cảm và sự gắn bó của khách hàng

 

Tăng doanh số

Đóng góp cho hoạt động từ thiện và cộng đồng

Được cộng đồng ghi nhận và vinh danh vĩnh viễn